CHUYÊN VIÊN C&B

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Mô tả chi tiết công việc
* Phụ trách các công tác liên quan đến:
– Hợp đồng lao động cho nhân viên: soạn thảo, cho nhân viên mới ký HĐTV, HĐLĐ, cho nhân viên hết hạn hợp đồng tái ký HĐLĐ.
– Bảo hiểm: làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan, các công tác báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ cho người lao động khi ốm đau, thai sản….
– Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký MST cho nhân viên, làm hồ sơ GTGC để quyết toán TNCN.
– Chấm công, tính lương.
– Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.
– Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, theo dõi, cập nhập, báo cáo tình hình nhân sự.

* Chính sách phúc lợi:
– Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PVI, lương tháng 13, thưởng Tết (từ 2 – 4 tháng lương).
– Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước, quà Tết, quà tặng CBNV nữ nhân dịp 8/3 & 20/10.
– Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
– Cơm trưa miễn phí tại cănteen của Công ty,
– Phòng Gym hiện đại, miễn phí dành cho nhân viên của Công ty.
– Tham gia các buổi đào tạo từ các cấp lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong công ty và và các đơn vị đào tạo uy tín bên ngoài để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công việc.

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

– Tốt nghiệp CĐ/ Đại học trở lên;
– Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trong công tác tại vị trí lao động tiền lương;
– Thái độ tốt, giao tiếp lịch sự, khéo léo, chăm chỉ trong công việc;
– Vi tính văn phòng: Excel tốt;
– Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động trong các công tác nhân sự.

Scroll to Top
Xin cảm ơn quý khách
đã điền thông tin